Xin chào các bạn, trong series hướng dẫn cài đặt các game Online chuyển thể Offline lần này, tailieuchuyennganh.com sẽ mang tới cho các bạn một tựa game chắc hẵn đã gắn bó với rất nhiều anh em 9x đó chính là Cửu Long Tranh Bá - 9Dragon - NineDragon. Cửu Long Tranh Bá đã đi qua rất nhiều nhà phát hành, từ VNG cho tới Dzogame, và hiện tại cũng đang phát hành trên Steam, một cổng game cũng khá lớn, điều đó cho thấy Cửu Long Tranh Bá vẫn là một cái tên mà có sự ảnh hưởng rất nhiều đối với giới game thủ 8x 9x. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi dựng một server offline để cùng nhạu trải nghiệm tựa game này nhé.

Trước tiên, các bạn cần chuẩn bị tất cả những phần quan trọng mà mình đã để phía dưới mục Download. Sau đó các bạn tiến hành giải nén toàn bộ các thư mục, sau đó chúng ta sẽ đi qua từng bước cài đặt.

Từ 2 file trong thư mục Server, các bạn nhấn vào file *.vmx để khởi động nó bằng VM Workstation, các bạn lưu ý là nên sử dụng phiên bản từ 16 trở đi nhé, ngoài ra các bạn có thể tìm và cài đặt phiên bản 17 thông qua bài viết Chia sẻ Full Serial Number phần mềm VMWare 17 Pro Workstation mà mình đã chia sẻ trước đó. 

Sau khi khởi động máy ảo thành công, các bạn truy cập và khởi động tệp "Start9dServer.exe", sau khi menu chức năng hiển thị lên màn hình, các bạn có thể khởi động lần lượt từng server bằng cách nhấn vào các nút như hướng dẫn, hoặc có thể nhấn "a" để khởi động toàn bộ server.

Tiếp đến, sau khi các server khởi động hoàn tất, các bạn bật "DS_Server_us.exe" và nhấn ESC để vào màn hình console, ở đây các bạn nhập lệnh "set server open" để hoàn tất quá trình chuẩn bị khởi động các server.

Sau đó, lần lượt khởi động "1" và "2" để bắt đầu tiến hành binding IP và khởi động chuẩn bị dữ liệu GAME.

Tại màn hình "2", tiếp tục nhấn "All On" để bắt đầu binding các dữ liệu về MAP, Data, Items ... trong Game, ở đây chúng ta sẽ có tổng cổng 23 thread cần phải chạy, quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 3-5 phút là hoàn tất.

Quá trình khởi động server và binding data đã xong, bây giờ bước tiếp theo các bạn khởi động chương trình "Account Creation Tool.exe" để tạo một tài khoản game cho mình.

Trở lại với máy thật, chúng ta vào thư mục game, sau đó khởi động "ndreg Editor.exe" để kiểm tra xem thiết đặt IP có đúng chưa, mặc định sẽ là "192.168.69.69" (Lưu ý card mạng cho máy ảo chúng ta sẽ trỏ về 192.168.69.0), nếu bạn chưa biết cài đặt IP cho máy ảo thì các bạn có thể xem ở ĐÂY .

Cuối cùng, các bạn nhấn vào "NDLaucher.exe" để khởi động game (Lưu ý sau khi khởi động Laucher và start game, các bạn nhanh tay nhấn vào vào tệp "ZTranslate.exe" để nạp tiếng việt có dấu vào game, bởi vì nếu không nhấn vào tệp này, sau khi các bạn khởi động game, ngôn ngữ trong game chỉ xuất hiện ngôn ngữ có dấu "!?" khổng thể đọc được.

Như vậy là chúng ta đã hoàn tất cài đặt Cửu Long Tranh Bá Offline rồi, bây giờ hãy cùng vào Game để trải nghiệm thôi nào. Nếu bước nào cài đặt gặp khó khăn, các bạn có thể xem video hướng dẫn đi kèm của mình, hoặc đặt câu hỏi cho mình tại bài viết này hoặc trong video hướng dẫn nhé. Chúc các bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CỬU LONG TRANH BÁ OFFLINE - 9Dragons Offline - Nine Dragon Offline




Các thành viên đã like bài viết:


Hiện tại TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH đã hổ trợ toàn bộ liên kết download với TỐC ĐỘ CAO - KHÔNG QUẢNG CÁO.

Để nhận liên kết tải về TỐC ĐỘ CAO cho bài viết này, vui lòng xem hướng dẫn TẠI ĐÂY