Xin chào anh em tín đồ Hiệp Khách Giang Hồ (Yulgang), cách đây ít lâu thì mình có chia sẻ cho các bạn một phiên bản Hiệp Khách Giang Hồ Offline Version 19, gần đây thì đã xuất hiện Version 20, nên hôm nay mình lại tiếp tục chia sẽ cho mọi người để cùng nhau trải nghiệm nhé. Bắt tay vào thôi nào .

Trước tiên, các bạn hãy download toàn bộ các tệp cần thiết bên dưới nhé, trong đó mình đã chuẩn bị cho các bạn máy ảo VMWare đã được cài sẵn LOGIN SERVER và GAME SERVER, ngoài ra có SQL Server 2014 và SQL Server Management Tools để các bạn tương tác cài đặt. 

Sau khi các bạn tải và mở VMWare, tiếp đến các bạn cần thao tác cài đặt IP cho máy ảo VMWare giống như phiên bản trước, nếu bạn nào chưa xem về cách cài đặt IP máy ảo thì có thể xem qua video setup ở phiên bản 19 thì có thể xem tại đây. Chúng ta có thể dùng VMNet 8 (NAT) hoặc VMNet 1 (Host-Only), tùy các bạn lựa chọn nhé.

Sau khi quá trình khởi động máy ảo hoàn tất, lần lượt các bạn khởi động LOGIN Server

 

Sau đó, các bạn mở GAMESERVER, quá trình này sẽ mất thời gian một chút do Server khá là nặng.

(Các bạn lưu ý là IP máy ảo là 192.168.1.66, các cài đặt cần thiết mình đã setup sẵn các bạn không cần điều chỉnh gì thêm)

Tiếp theo, các bạn cài đặt Client trên máy thật của mình, bên dưới mình đã cung cấp cho các bạn 2 client bao gồm client Tiếng Trung và client Tiếng Việt, các bạn thích chơi ngôn ngữ nào thì có thể lựa chọn cài đặt, bạn có thể chơi bản gốc Tiếng Trung để có trải nghiệm thực tế nhất nhé.

Để tránh trường hợp bị lỗi font như trên, các bạn vui lòng cài đặt Locale cho máy tính của mình sáng China Simplified, PRC

 

Cuối cùng, các bạn copy LauncherRXJH.exe vào thư mục Client/ (thư mục cài đặt Client ở trên). Và khởi động nó. Prompt hiện lên các bạn nhập vào địa chỉ IP máy ảo (theo cài đặt mặc định thì IP máy ảo là 192.168.1.66 và Port là 1300). Và nhấn STARTGAME . Bây giờ thì chờ ít giây và màn hình game sẽ hiện ra. (Về việc tạo tài khoản, các bạn hãy xem lại video cài đặt tài khoản trong DB trong video hướng dẫn server 19 nhé).

Nhập địa chỉ IP và PORT vào Prompt để khởi động Game

Sau khi màn hình login xuất hiện, các bạn tiến hành login thông thường, có một số tài khoản đã được tạo sẵn các bạn có thể sử dụng để đăng nhập trải nghiệm thử nhé.

ID: zxcvbnm - Pass: zxcvbnm

ID: zxcvbnmm - Pass: zxcvbnm

ID: admin1 - Pass: 882500

ID: admin2 - Pass: 882500

Một số hình ảnh trong GAME

Phiên bản Tiếng Trung

 

Phiên bản Tiếng Việt

Để có thể hiểu hơn về quá trình khởi động game, các bạn có thể xem Video dưới đây, nếu không hiểu bất kì vị trí nào các bạn hãy bình luận để mình có thể hổ trợ ngay lập tức có thể nhé. Chúc các bạn hành tẩu giang hồ vui vẻ nhé.


Update 13/09/2022

+ Hướng dẫn sửa lỗi WEBSHOP

+ Cập nhật file sửa lỗi


Update 07/09/2022

Cập nhật link Link FSHARE

 




Các thành viên đã like bài viết:


Hiện tại TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH đã hổ trợ toàn bộ liên kết download với TỐC ĐỘ CAO - KHÔNG QUẢNG CÁO.

Để nhận liên kết tải về TỐC ĐỘ CAO cho bài viết này, vui lòng xem hướng dẫn TẠI ĐÂY