Xin chào tất cả các bạn tín đồ của game Hiệp Khách Giang Hồ, cách đây vài hôm thì mình có chia sẻ cho các bạn cách để cài đặt server HKGH Version 19 với đầy đủ các phiên bản nhân vật cơ bản và hero. Tuy nhiên trên kênh Youtube Tài liệu chuyên ngành thì rất nhiều anh em đã gửi câu hỏi cho mình về việc họ muốn chơi lại các phiên cũ, giống như phiên bản ngày xưa mà Asiasoft phát hành. Mình cũng đã tìm hiểu trên các diễn đàn chuyên thì tìm ra được phiên bản client 1.8 này, tuy không phải là phiên bản cũ nhất nhưng có lẻ đây là một trong những phiên bản kỷ niệm nhất.

Một cái giao diện rất là quen thuộc đúng không các bạn, phiên bản này chúng ta tạo được 4 nhận vật và chỉ có các class cơ bản Đao, Thương, Kiếm, Đại Phu và mới nhất là Cung Thủ thôi nhé các bạn, đối với mình thì phiên bản này cực kì kỷ niệm luôn các bạn ạ.

Để cài đặt, các bạn vui lòng kéo xuống phía dưới bài viết này là tải về 2 phần cần thiết nhé:

+ VMWare Server (Server YG)

+ HKGH Client (Client 1.8)

Sau đó các bạn truy cập vào thư mục VMWare SV và chạy file .vmx để khởi động máy ảo, các bạn cần chú ý chúng ta phải Enable VT-x (Ảo hóa) trong BIOS lên trước nhé, vì chỗ này là khác nhau giữa các hãng máy, các bạn chỉ cần search cụm từ "Enable VT-x [tên mainboard]" trên Google là sẽ tìm được cách giải quyết nhé các bạn). Tiếp đó chúng ta cài đặt dãy Subnet IP cho máy ảo là 192.168.69.0.

Tiếp đó để tạo tài khoản, trong máy ảo các bạn bật chương trình Navicat hoặc SQLyog Enterprise, vào bảng rxjhaccount > tbl_account và tạo cho mình một tài khoản mới bằng cách copy một dòng có sẵn thành một dòng mới.

Sau đó các bạn trở lại máy thật, và khởi động game bằng cách nhấn vào tệp RXJH_Launcher.exe để vào game nhé, tiếp đến các bạn chỉ cần tạo nhân vật và cuối cùng là TRẢI NGHIỆM KỶ NIỆM thôi.

Một số hình ảnh trong game

Nếu các bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về cách cài đặt đồ đặc trang bị thì vui lòng xem video Youtube bên dưới mình sẽ hướng dẫn cụ thể hơn các bạn nhé. (Updating ..)

Đánh giá chung thì phiên bản này vẫn đủ để chúng ta trải nghiệm và ôn lại kỷ niệm mà thôi, ngoài việc ingame là tiếng Trung hoàn toàn thì lối chơi không giống như các phiên bản mới, nên chính vì vậy mà trải nghiệm game cũng rất giới hạn, nếu các bạn muốn trải nghiệm thật sự tốt hơn hãy cài đặt server v19 để có trải nghiệm tốt nhất nhé. Các bạn có thể xem chi tiết ở đây

Nguồn tham khảo : clbgamesvn, pgaming, ragezone




Các thành viên đã like bài viết:


Hiện tại TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH đã hổ trợ toàn bộ liên kết download với TỐC ĐỘ CAO - KHÔNG QUẢNG CÁO.

Để nhận liên kết tải về TỐC ĐỘ CAO cho bài viết này, vui lòng xem hướng dẫn TẠI ĐÂY