Như các bạn đã biết thì MacOS là một hệ điều hành được phát triển bởi Apple, trước đây MacOS còn được biết đến về việc kén phần mềm, khi bạn muốn chỉnh sửa hình ảnh, hay dựng phim thì vô cùng đắng đo suy nghỉ xem phải dùng ứng dụng nào để làm, tuy nhiên đó là quá khứ, hiện tại MacOS hổ trợ người dùng rất tốt. Và Final Cut Pro X là một trong những ứng dụng dựng phim, chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay. 

Final Cut Pro X ngoài việc cung cấp đầy đủ bộ chức năng cơ bản để dựng phim, nó còn được bổ sung hàng tá các tính nắng khác như điều chỉnh âm thanh, hiệu ứng, màu sắc, và đặc biệt hơn là dựng video 360 độ cũng được bổ sung vào. 

Một trong những tính năng hay ho mà Final Cut Pro X mang đến có thể kể đến là ProRes RAW, chính vì vậy mà việc tinh chỉnh hệ màu, tông màu theo các dãy màu sẽ được nhanh chóng và dễ dàng, hơn thế nữa việc có thể mở rộng thêm các kiểu tiêu đề (Title Style), hiệu ứng chuyển cảnh (Transition), EDL từ bên thứ 3 vào giúp cho ứng dụng trở nên hoàn thiện toàn diện.

Hiện nay, giá bán cho ứng dụng này là vào khoảng 6.999.000đ (~300USD), các bạn có thể tham khảo tại trang chủ của App Store hoặc trực tiếp ghé trang sản phẩm tại đây [HERE] . Tất nhiên tailieuchuyennganh.com cũng hiểu rằng không phải anh em nào cũng có đủ điều kiện để có thể mua sản phẩm, nên sẽ cung cấp cho các bạn một bản Patched, có thể sử dụng trải nghiệm thử mà không phải lo phát sinh bất kì chi phí nào. (Bản Patched này được cung cấp bởi HaxNode.net, tailieuchuyennganh không chịu bất cứ vấn đề nào khác liên quan tới sản phẩm)




Các thành viên đã like bài viết:


Hiện tại TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH đã hổ trợ toàn bộ liên kết download với TỐC ĐỘ CAO - KHÔNG QUẢNG CÁO.

Để nhận liên kết tải về TỐC ĐỘ CAO cho bài viết này, vui lòng xem hướng dẫn TẠI ĐÂY