Hi xin chào các bạn, hôm nay nhân một ngày đẹp trời, Tài liệu chuyên ngành muốn chia sẽ cho các bạn một website chơi game 4 nút (NES) mà ngày xưa chắc nhiều anh em ở đây đã được trải nghiệm rồi đúng không, nào là Contra, Mario, Tetris, Bubble Bobble, ... ngoài ra còn nhiều nhiều trò chơi khác nữa, mỗi lần nhạc nền của các tựa game phát ra là cảm thấy sướng tai liền, thật là thú vị đúng không các bạn ? Vậy thì hãy cùng mình trải nghiệm cái web chơi game này nhé. Tài liệu chuyên ngành hy vọng là các bạn sẽ thích.

Đầu tiên khi vào website, các bạn sẽ nhìn thấy giao diện cực kì dễ chiụ (Website không hề có quảng cáo), bên tay trái là các hướng dẫn phím bấm , các hướng dẫn cơ bản để chơi game. Ở chính giữa chính là màn hình của chúng ta.

Các bạn chọn game bằng nhấn vào danh sách sổ xuống, và đây .. tất cả kho tàng tuổi thơ sẽ hiện ra trước mắt các bạn, và các bạn có thể tự do bật / tắt âm thanh, phóng to / thu nhỏ màn hình tuỳ vào sở thích của mỗi người. Vậy còn chờ gì mà chưa trải nghiệm một tý để trở về với tuổi thơ của mình nào các bạn. 

Link website: https://fc.topgameh5.net/

Nếu bạn có website nào hay ho hãy bình luận bên dưới để chia sẽ cho mọi người nhé.




Các thành viên đã like bài viết: