Như các bạn đã biết, gần đây Google đã siết chặt dung lượng lưu trữ trên các loại tài khoản của mình, cụ thể là tài khoản Edu hiện tại không có dung lượng vô hạn nữa mà chỉ còn 100 GB và vẫn sẽ mất chi phí mua thêm như bình thường. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm một kho lưu trữ mới phù hợp được cho là khá cấp bách hiện tại đối với những bạn muốn một kho lưu trữ có dung lượng lớn mà không mất chi phí, và DEGOO có lẻ là cái tên nên được nhắc đến đầu tiên. Vậy thì Degoo là gì ? Và có những tính năng đặc biệt nào mà khiến nhiều người muốn thử sử dụng hãy cũng Tài Liệu Chuyên Ngành đi tìm hiểu nhé.

DEGOO Website: https://degoo.com/

DEGOO Android: [CHPLAY]

DEGOO iOS: [APPSTORE]

Degoo là một dịch vụ lưu trữ đám mây, ngoài việc lưu trữ, Degoo còn hỗ trợ chuyển gửi dữ liệu, hoặc tự huỷ dữ liệu người dùng tự động theo cài đặt của người dùng. Người dùng hoàn toàn có thể gửi và tải nhiều định dạng khác nhau với Degoo mà không có bất kì cản trở hay khó khăn nào cả. Ngoài ra, Degoo hoàn toàn dễ dàng kết nối với các hệ sinh thái thiết bị của người dùng thông qua các thiết bị Android, iOS ..., chỉ cần có mạng thì mọi thứ hoàn toàn là trong tầm tay.

+ Ưu điểm của DEGOO

  • Nhắc đến Degoo, đầu tiên người ta nhắc đến dung lượng, chỉ so sánh tài khoản FREE thì Degoo cung cấp cho người dùng 100 GB lưu trữ, so với 15 GB của Google Drive và 5 GB của One Drive, điều này được xem là khác biệt rất lớn.
  • Đây là một dịch vụ lưu trữ xuất sứ từ Thuỵ Điển và được rất nhiều người dùng tại khu vực Châu Âu.
  • Về Download Rate/Upload Rate thì Degoo cũng được đồn là chiều lòng người dùng khi các chỉ số này cũng khá cao đối với người dùng tại khu vực Châu Á.
  • Đối với tài khoản trả phí (Premium account), dữ liệu quan trọng của các bạn còn được hổ trợ bảo mật và bảo vệ.

+ Khuyết điểm của DEGOO

  • Đây là một dịch vụ mới mẻ, nên chưa có nhiều review từ người dùng, đặc biệt là tại Châu Á.
  • Các công cụ control tệp còn giới hạn, chắc chắn sẽ được hoàn thiện trong tương lai.

Một số tính năng hay ho của DEGOO

Chia sẻ dữ liệu nhanh chóng : Người dùng có thể tạo ra liên kết chia sẻ, và chia sẽ cho người dùng một cách dễ dàng và nhanh chóng

Xem trực tiếp tệp với nhiều định dạng :

+ Tệp nén (.ZIP, .RAR, tar, gzip).

+ Định dạng âm thanh (MP3, MPEG, WAV, .ogg).

+ Tệp hình ảnh (.PNG, .GIF, .BMP).

+ Tệp đánh dấu/mã (.CSS, .HTML, .PHP, .C, .CPP, .H, .HPP, .JS).

+ Tệp văn bản (.TXT).

+ Tệp video (WebM, .MPEG4, .3GPP, .MOV, .AVI, .MPEGPS, .WMV, .FLV)

Để sử dụng Degoo các bạn có thể xem qua video của nhóm bên dưới, để hiểu rõ hơn về Degoo nhé.

 




Các thành viên đã like bài viết: