Marketing với nghĩa rộng  "thị trường"  nơi thực hiện khâu lưu thông hàng hóa, không tách rời của quá trình tái sản xuất (bao gồm sản xuất, lưu thông và tiêu dùng),  nơi diễn ra hoạt động mua bán, trao đổi sản phẩm hàng hóa nói chung. (Theo Wikipedia)

Đây là bộ tài liệu Marketing Căn bản của Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật, bộ tài liệu này cung cấp các kiên thức sơ khai nhất của Marketing và được rất nhiều bạn tìm đọc cũng như là được các trường ĐH mang vào chương trình giảng dạy. Tài liệu dài 182 trang và trải dài kiến thức qua 9 chương học, trong đó bao gồm các kiến thức căn bản, kiến thức vận dụng và các kiến thức nâng cao về Marketing.  Mặc dù đã ra đời nhiều năm (2018) tuy nhiên các kiến thức căn bản về Marketing không có sự thay đổi nhiều so với thực tế, nên vì vậy các bạn sẽ không phải lo lắng về việc kiến thức mình tiếp thu trong tài liệu này sẽ bị cũ, mà thay vào đó các bạn sẽ có một tầm nhìn bền vững hơn. 

Nội dung các chương lớn trong tài liệu bao gồm :

Chương 1:TỔNG QUAN VỀ MARKETING

Chương 2: HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING

Chương 3: MÔI TRƯỜNG MARKETING

Chương 4 :THỊ TRƯỜNG HÀNH VI NGƯỜI MUA HÀNG

Chương 5: MARKETING MỤC TIÊU CỦA DOANH NGHIỆP

Chương 6: CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM

Chương 7: QUYẾT ĐỊNH VỀ GIÁ BÁN

Chương 8: QUYẾT ĐỊNH PHÂN PHỐI

Chương 9: TRUYỀN THÔNG MARKETING 

Tài liệu chuyên ngành xin phép được chia sẽ tài liệu này rộng rãi đến cho các bạn, chúc các bạn có những giây phút học tập thật vui vẽ và hiệu quả nhé.




Các thành viên đã like bài viết:


Hiện tại TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH đã hổ trợ toàn bộ liên kết download với TỐC ĐỘ CAO - KHÔNG QUẢNG CÁO.

Để nhận liên kết tải về TỐC ĐỘ CAO cho bài viết này, vui lòng xem hướng dẫn TẠI ĐÂY