Ngày nay mạng xã hội ngày một phát triển như Facebook, Twitter, Instagram ..., việc đưa người dùng tiếp cận với thông tin, chương trình, sản phẩm ... ngày càng dễ dàng và thông qua đó giúp cho cá nhân kinh doanh hay doanh nghiệp có thể tối ưu chuyển hóa. Hôm nay Tài Liệu Chuyên Ngành sẽ chia sẻ cho các bạn một mã nguồn Mạng xã hội có giao diện tương tự như Facebook mang tên là Sngine, đây là một sản phẩm đang được bày bán tại codecanyon với giá không hề rẻ là 47$, và còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn được trải nghiệm bộ mã nguồn này miễn phí hoàn toàn phải không .

Ngoài giao diện frontend, mã nguồn này cũng cung cấp cho bạn bộ backend Admin Panel xịn sò không kém và có đầy đủ các chức năng quản lý mà bạn cần ví dụ như Quản lý giao diện, quản lý thành viên, quản lý thông số, quản lý chat, quản lý ngôn ngữ, quản lý tiền tệ ...

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt mã nguồn nhé, nó sẽ rất đơn giản thôi, có lẻ chúng ta chỉ mất không quá 5 phút để thực hiện cài đặt các bạn ạ. Nào đi thôi.

Đầu tiên, các bạn cần di chuyển tất cả các file trong thư mục Scripts vào nơi bạn muốn cài đặt mã nguồn, sau đó các bạn chạy đường link sau https:///yourdomain.com/install.php. Và khung cài đặt Bước 1 sẽ hiện ra, tại đây các bạn đọc các điều khoản, sau đó nhấn đồng ý và ấn Next để tiếp tục.

Bước 2, ứng dụng sẽ hiện thị ra các cài đặt  cần thiết, nếu server của bạn đã được cài đầy đủ thì nó sẽ hiển thị tất cả là Installed, và sau đó bạn có thể ấn Next, nếu có bất kì yếu tố nào hiển thị là Not Installed bạn sẽ không thể nhấn vào nút Next, nên vì vậy hãy chuẩn bị kỹ cho step này nhé.

Bước 3, tại đây các bạn điền các thông tin kết nối cũng như là tạo tài khoản cho admin để sau các bạn có thể dùng để truy cập vào màn hình quản trị các bạn nhé. Sau đó các bạn sẽ được confirm lại thông tin ở bước 4. Sau đó là hoàn tất và bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm ngay và luôn rồi.

Để cụ thể hơn các chức năng tại mã nguồn này, Tài Liệu Chuyên Ngành mời các bạn xem video bên dưới cùng bài viết nhé, mình sẽ thực hiện các chức năng khác để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn nhé. Trong khuôn khổ bài viết này mình sẽ chỉ giới thiệu qua một số tính năng hay ho mà Sngine mang lại thôi các bạn nhé.

VIDEO Hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm Mạng xã hội Sngine (Updating ...)

 

Nguồn : Sưu tầm

(*) Lưu ý, đây không phải là một sản phẩm NULLED được thực hiện bởi Tài liệu chuyên ngành.




Các thành viên đã like bài viết:


Hiện tại TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH đã hổ trợ toàn bộ liên kết download với TỐC ĐỘ CAO - KHÔNG QUẢNG CÁO.

Để nhận liên kết tải về TỐC ĐỘ CAO cho bài viết này, vui lòng xem hướng dẫn TẠI ĐÂY