Xin chào tất cả các bạn, việc xây dựng một website từ đầu là điều không hề đơn giản, đặc biết là đối với các bạn nào không thật sự chuyên, hoặc không quen biết ai có hiểu biết về mã nguồn, chính vì vậy việc chia sẻ mã nguồn full source như vậy sẽ giúp các bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, sau khi website chạy các bạn chỉ cần tinh chỉnh các vị trí cần thiết, các thông tin cá nhân trên website là đã có thể đưa nó vào hoạt động rồi. Không dài dòng nữa mình sẽ chia sẽ luôn giao diện của website mà hôm nay mình chia sẻ các bạn nhé. 

Giao diện trang chủ (Homepage)

Giao diện trang danh mục (Category)

Giao diện trang bài viết (Post)

Hướng dẫn cài đặt

- Đầu tiên các bạn cần kéo xuống phía dưới cùng bài viết và tải mã nguồn về. Sau đó các bạn giải nén file chúng ta sẽ được các file sau.

+ 20220806_websitedulichtailieuchuyenng_1046db7c3c7de71b3863220806161505_archive.zip

+ installer.php

- Sau đó các bạn upload 2 file này lên host (nơi mà bạn muốn cài đặt website), sau đó chạy đường dẫn https://yourdomain/installer.php, và thực hiện 4 bước cài đặt theo hướng dẫn và không cần cài đặt gì thêm.

Tài khoản admin mặc định

admin/111111

Để cụ thể hơn về quá trình cài đặt Website Wordpress chủ đề Du Lịch (PHP) mời các bạn xem video bên dưới để có cái nhìn tương quan hơn nhé, nếu có gì thắc mắc hãy bình luận bên dưới bài viết này nhé. 




Các thành viên đã like bài viết:


Hiện tại TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH đã hổ trợ toàn bộ liên kết download với TỐC ĐỘ CAO - KHÔNG QUẢNG CÁO.

Để nhận liên kết tải về TỐC ĐỘ CAO cho bài viết này, vui lòng xem hướng dẫn TẠI ĐÂY